Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Test link
Bài đăng

12 lưu ý cơ bản khi làm content ADs (bao gồm hình ảnh, text, video) cần lưu ý để camp luôn xanh và mau được duyệt

2 min read

 1/ Không cam kết số liệu cụ thể (sau 1 liệu trình, giảm x ký, giảm x vòng eo)

2/ Không hứa hẹn - vì hứa để làm gì Ưng Hoàng Phúc hát lâu rồi : Giảm ngay sau x ngày; Tăng xx % sau 1 liệu trình; Xoá 99% vết bẩn,...
3/ Không gây tâm lý tiêu cực cho người đọc - Không hỏi vô duyên: “Ủa sao mập quá vậy?”, “Sao không biết giảm cân đi cho đẹp?”
4/ Dùng quá nhiều từ KHÔNG trong text: (< 3 từ KHÔNG)
Không đau đớn, Không phẫu thuật, Không quá đắt, Không đẹp không lấy tiền.
5/ Tránh một số câu nghi vấn: Bạn có tự tin vào bản thân? Bạn có thấy Nhân đẹp trai?
6/ Hình ảnh so sánh trước sau: cái này quá rõ rồi, lách cũng sẽ bị manual check lại
7/ Hạn chế viết hoa (số đoạn viết hoa < 3)
8/ Không dùng quá nhiều icon: gây chú ý quá mức, dấu tích, emoji. (số lượng icon < 5)
9/ Những từ mang yếu tốt so sánh nhất, cam kết, ... không được đưa vào content (text trên mô tả/video): trị, hết, loại bỏ, cam kết, hoàn toàn, đảm bảo, vĩnh viễn, tuyệt đối, vô cùng, hoàn toàn hết, đánh bay, xóa sạch,...
10/ Video/ảnh: không zoom to trực tiếp vào một bộ phận cụ thể (cần để nguyên khuôn mặt hoặc nguyên cơ thể), không chia nhiều frame (thường trong video anh em hay chèn thêm nhiều frame hình ảnh/video nhỏ bên cạnh frame video chính)...
11/ Web phải có chứng chỉ SSL (HTTPS)
12/ Bỏ bộ đếm giờ ảo trên landing page: cái này nhiều anh em sẽ tranh luận là trước giờ vẫn chạy được, nhưng anh em thử bỏ ra và xem tỉ lệ sống và tỉ lệ duyệt khác nhau thế nào.
Anh em chạy sự kiện, dùng bộ đếm real thì vẫn ok nhé.
Chuyên cung cấp dịch vụ xử lý SPSS như xử lý vi phạm độ tin cậy Cronbach Alpha, EFA, Hồi quy. Bên cạnh đó Phạm Lộc Blog cung cấp dịch vụ AMOS xử lý phân tích nhân tố khẳng định, phân tích mô hình cấu…

Bạn có thể thích những bài đăng này

Đăng nhận xét

NextGen Digital Welcome to WhatsApp chat
Howdy! How can we help you today?
Type here...